Tác hại phủ gầm xe ô tô No Further a Mystery

Wiki Article

Thứ ba là những lợi ích thiết thực của việc phủ gầm như sẽ giúp bảo vệ gầm tốt hơn khi đi vào mùa mưa, các vùng nước mặn ven biển, chạy cát, đồng thời giúp giảm ồn hơn nếu đi vào vũng nước lớn khi mưa hay đi trên đường đá răm, đặc biệt là phần hốc lốp. 

Theo các nhà sản xuất xe hơi hiện tại, tất cả những chiếc xe trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng thì đều được sơn phủ.

Tuy nhiên, nếu xe của bạn được sơn phủ gầm sẽ giảm được tiếng ồn phát ra từ gầm xe.

Vì vậy “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, bạn nên ngăn ngừa sự hư hỏng ngay từ những bước đầu tiên để tránh tốn kém cho việc khắc phục hậu quả.

Trên thị trường, có rất nhiều loại sơn phủ gầm nhưng bạn nên lựa chọn những loại sơn uy tín đến từ các thương Helloệu nổi tiếng như:

Ngay khi xe mới mua: Theo các chuyên gia khuyến cáo, phủ gầm cho xe hơi Helloệu quả nhất là khi xe mới mua bởi phần gầm xe vẫn còn “zin” chưa bị tác động nhiều từ môi trường bên ngoài.

Khi điều khiển xe dưới thời tiết mưa ẩm ướt, nhiều bùn đất kèm theo mặt đường gồ ghề sẽ ảnh hưởng lớn đến độ bền bỉ của gầm. Đồng thời, người dùng cũng nên lưu ý đến việc kiểm tra và bảo dưỡng phương tiện để đảm bảo chất lượng động cơ và độ an toàn khi lưu thông.

Gầm xe cũng là bộ phận thường xuyên bị va đập bởi các vật cứng, sắc nhọn như: sỏi đá, kim loại hay cạ gầm…điều này sẽ gây ra các vết trầy xước hoặc nứt vỡ, biến dạng gầm.

Nếu không gầm xe sẽ xuống cấp rất nhanh và nghiêm trọng, ảnh hưởng đến kết cấu gầm xe, khi đó chủ xe sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa hơn.

Chọn thời điểm phủ gầm ô tô Các loại sơn phủ gầm ô tô tốt nhất hiện nay

ProAuto.vn là nhà phân phối chính thức độc quyền các sản more info phẩm phủ gầm STP tại Việt Nam, với chất lượng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm.

Đặc tính phủ nhiều lớp, lớp cuối dạng nhám hạt hay dạng sần có khả năng hỗ trợ cách âm, hạn chế tiếng ồn vọng từ gầm xe.

Gầm xe là bộ phận cực kỳ quan trọng đối với độ ổn định và an toàn của một chiếc xe.

Hay bạn cũng có thể sử dụng: Sản phẩm làm sạch đa năng 3D All Purpose Cleaner 24 Oz để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên gầm xe.

Report this wiki page